โรงงานให้เช่า แหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมอีกหนึ่งแห่งของไทยที่ได้รับความสนใจ

โรงงานให้เช่า แหลมฉบัง

นิคมอุตสาหกรรมอย่างโรงงานให้เช่า แหลมฉบังนั้นถูกก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2525 ซึ่งสามารถคำนวณพื้นที่ได้ 3,556 ไร่ โดยตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ถนนสุขุมวิท อำเภอศรีราชา ตำบลทุ่งสุขลา ไม่ไกลจากท่าเรือแหลมฉบังมากนัก เป็นโรงงานให้เช่าที่ได้รับความนิยมมากจากนักธุรกิจทั้งหลาย ในบทความจะมาพูดถึงโรงงานให้เช่า แหลมฉบังว่าจำเป็นต้องรู้อะไรบ้างสำหรับนักธุรกิจหน้าใหม่ 

 

เกี่ยวกับโรงงานให้เช่า แหลมฉบัง 

โรงงานให้เช่า แหลมฉบังจัดว่าอยู่ในเขต EEC หรือก็คือเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก แบ่งได้เป็นเขตประกอบการเสรี เขตอุตสาหกรรมทั่วไป และเขตพื้นที่สาธารณูปโภครวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมากซึ่งมีความเหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างดีรวมถึงการขนส่งคมนาคมไปยังกรุงเทพฯ ผ่านถนนสายหลักนั่นคือมอเตอร์เวย์และสุขุมวิท เชื่อมกับพื้นที่ใกล้เคียงอย่างถนนสาย 331  

 

อีกทั้งยังรองรับและสนับสนุนเกี่ยวกับอุตสาหกรรมทุกชนิด โรงงานให้เช่า แหลมฉบังได้รับการรับรองว่ามีมาตรฐานระดับสากลจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนทำให้โรงงานมีคุณภาพ เครือข่ายกระจายไปทั่วประเทศซึ่งอยู่ในระดับโลกเป็นจำนวนที่มากกว่า 24 ประเทศ พื้นที่สำหรับใช้สอยนั้นเริ่มจาก 1,500 ตารางเมตรจนถึง 6,250 ตารางเมตร มีการวางผังที่เหมาะสม มั่นคง แข็งแรง ทนทานต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อคนใช้แรงงานทุกคน โครงสร้างออกมาตามหลักของวิศวกรรม ได้รับอนุญาตให้เปิดอย่างถูกต้องอันมีใบอนุญาตของทางราชการกำกับ พร้อมทีมงานคุณภาพที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการช่างและการต่อเติมอาคาร 

 

ทำไมต้องเช่ากับ โรงงานให้เช่า แหลมฉบัง 

เมื่อกล่าวถึงเหตุผลที่นักธุรกิจหลาย ๆ คนต้องเช่าโรงงานให้เช่า แหลมฉบัง จะสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • อยู่ในทำเลทองที่เหมาะสมกับการลงทุนทุกประเภทซึ่งเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม 
  • ได้มาตรฐานระดับสากล มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้เลือกใช้อย่างครบครัน 
  • ตัวอาคารมีโครงสร้างที่ได้มาตรฐาน ประหยัดน้ำ ประหยัดพลังงาน มีความแข็งแรงทนทาน 
  • ลดเงินทุนและประหยัดเวลาเกี่ยวกับการสร้างอาคาร 
  • บริการอย่างครบวงจรพร้อมทีมงานที่มีคุณภาพที่สแตนด์บายอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง 
  • มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานเพื่อป้องกันอันตรายจากสิ่งแวดล้อมไม่ว่าจะเป็นระบบดับเพลิงหรือระบบกันฟ้าผ่า และระบบรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ อีกมากมาย 
  • บริการสำหรับการเช่าโรงงานนั้นสามารถยืดหยุ่นได้ 

 

จะเห็นว่า โรงงานให้เช่า แหลมฉบังเป็นโรงงานสำหรับการพักเก็บและขนส่งคมนาคมสินค้าที่มีหลากหลายช่องทางในการขนส่ง มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจด้านอุตสาหกรรมเป็นอย่างมากและเหมาะสมกับเหล่านักธุรกิจมากแม้ว่าจะอยู่ในจังหวัดชลบุรีอันเป็นเขตที่กำลังพัฒนาแต่ก็เป็นแหล่งอุตสาหกรรมที่สำคัญของประเทศไทยและมีเครือข่ายระดับสากลทั่วโลกมากกว่า 24 ประเทศ มีพื้นที่กว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบ