แนะนำ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase น่าสนใจ ที่ไม่ควรพลาด

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase

การสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น มีสิ่งที่ต้องนำมาใช้คู่กัน คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หากว่าไม่มีน้ำยาจะไม่สามารถใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้ โดยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ก็เป็นหนึ่งในชนิดของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีให้เลือกใช้กันงานกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับน้ำยาฟรีเบสนี้จะเป็นน้ำยาที่มีการผสมกันระหว่างฟรีเบสบริสุทธิ์และนิโคติน เหมาะกับการนำไปใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มต่ำ ทำให้สามารถใช้ได้หลากหลายมาก ๆ อีกทั้งปัจจุบันนี้น้ำยาฟรีเบสมีให้เลือกเยอะมาก แล้วมีตัวไหนที่น่าสนใจ และไม่อยากให้พลาดบ้าง ในบทความนี้จะมาแนะนำกัน 

ทำความรู้จักกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ให้เข้าใจก่อนว่าคืออะไร ก่อนที่จะเลือกซื้อ 

  1. Marbo Freebase Ice Grape

Marbo freebase ice grape เป็นน้ำยาฟรีเบส ที่บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นน้ำยาตัวที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก ๆ โดยกลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่มีส่วนผสมขององุ่น ที่ให้ความเป็นองุ่นแบบจัดเต็ม สามารถทำออกมาได้ดี และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ความหวานกำลังดี สูบแล้วไม่เลี่ยน ไม่รู้สึกแสบคอ ถูกใจสายที่ชื่นชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นแน่นอน ซึ่งน้ำยาตัวนี้มีการใส่ปริมาณนิโคตินมาที่ 6 MG และมีปริมาณน้ำยาอยู่ที่ 30ml.

  1. Bangsawan Honeydew Pineapple 

Bangsawan honeydew pineapple อีกหนึ่งแบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ที่มีชื่อเสียงมาก ๆ อีกหนึ่งตัว ถือว่าเป็นน้ำยาตัวในตำนานเลยก็ว่าได้ ตัวนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อว่า บังเขียว กลิ่นของน้ำยาตัวนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างเมล่อนและสับปะรด ซึ่งทางแบรนด์สามารถผสมผสานผลไม้ทั้งสองชนิดรวมกันได้อย่างลงตัว สูบแล้วให้ความรู้สึกที่หวานฉ่ำ หอม ละมุน และยังสูบแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นด้วย ปริมาณนิโคตินใส่มาในน้ำยาที่ 6 MG และมีปริมาณน้ำยาอยู่ที่ 65ml. 

  1. Binjai Grape

Binjai grape เป็นน้ำยาฟรีเบสอีกหนึ่งตัวที่มีชื่อเสียงมานาน โดยหลาย ๆ คนจะเรียกน้ำยากลิ่นนี้กันว่า องุ่นบินใจ เนื่องจากว่าน้ำยาเป็นกลิ่นองุ่น ที่บอกเลยว่ากลิ่นขององุ่นชัดเจน สูบแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังกินองุ่นอยู่เลยจริง ๆ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกที่หวานฉ่ำ แต่ไม่หวานจนบาดคอ ปริมาณนิโคตินใส่มาในน้ำยาที่ 6 MG และมีปริมาณน้ำยาอยู่ที่ 55ml. 

จากที่กล่าวมานี้ก็เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ที่อยากแนะนำให้ได้ไปซื้อตามกัน เนื่องจากว่าเป็นน้ำยาตัวยอดนิยมที่เมื่อใช้แล้วบอกเลยว่าไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน อีกทั้งยังราคาไม่แพง สามารถสูบได้นาน จัดเต็มจุใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำยาฟรีเบสอยู่ ก็ไม่ควรพลาดแบรนด์ที่แนะนำไว้ในข้างต้นเลย